วันจันทร์ที่ 2 กรกฏาคม 2561

Konthai-Logo  สื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๒ กรกฏาคม ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร
? นายกลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.โกอินเตอร์ ขึ้นปกนิตยสารดังอย่าง ไทม์ กับสมญานามที่ได้กลับมา สฤษดิ์น้อย มองในแง่ดีก็มีมากมายแต่ไม่มองกัน เล่นเอานักประชาธิปไตย ฮาไม่หยุด ?!
? เม้าท์กันมันส์ปาก พลังดูด จะสร้างอานุภาพให้พรรคเข้มแข็งเหมือนอดีตโมเดล ที่พรรคใหญ่บางพรรค เคยประสพความสำเร็จ หรือได้แค่เพียง ตั้งพรรคเฉพาะกิจ อุ้มบุญ พอสมใจอยากก็จากหาย ไม่มีหนี้บุญคุณต้องทดแทน !
? ร่วม 10 ปี หรือ 1 ทศวรรษ ใครกันที่สร้างวิกฤตทิ้งรอยแผลให้บ้านเมือง ยังเป็นวิวาทะเดือด โยนกันไปมา ระหว่าง พรรคเพื่อไทย กับ พรรคประชา ธิปัตย์ อาจลากยาว ถึงวันเลือกตั้ง ในวันข้างหน้า ตามกำหนดโรดแม็บ พย. 2562 ?!
? ตกลงใครล้ม พรรคเพื่อไทย ? เป็นคำกล่าวหาว่า ประชาธิปัตย์ จับมือตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ส่วน พรรคประชาธิปัตย์ โต้กลับ อ้างว่าคนในพรรคเพื่อไทยร่วมกันทำมิชอบ จนต้องหนีกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง !
? สามมิตรแนวรบใหม่ เคลื่อนไหวอีกแรง ช่วยพลังประชารัฐ เดินสายขายขนมจีบ  ขายดิบขายดี ต้องแยกกันขาย รวมกันกิน แถบๆรังเดิม ?
? ผู้ชนะเลือกตั้งที่ได้เสียงข้างมากจากประชาชนเท่านั้น ! ทีจะเอาไม่เอา ? รัฐธรรมนูญ 2560 บ้างจะฉีก รธน.ด้วยความรังเกลียจ ส่วนคนที่ชอบ รธน. ฉบับนี้ ก็มึสิทธิ์ที่จะปกป้อง !
? เรื่องการเมืองต้องให้ ประชาชน ตัดสินทบทวนชี้ขาดในวันเข้าคูหากาบัตร ในวันเลือกตั้ง จะเลือกอนาคตแบบไหนให้ประเทศ !!!!

นิ้วเพชร