จันทร์ที่ 8 มกราคม 2561

Konthai-Logoสื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561 ชี้เป็น ชี้ตาย กับ สังคม ฅนไท.. โดย นิ้วเพชร

? บนถนนประชาธิปไตยไร้ฝุ่น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะโรยด้วยดอกกุหลาบ นักสู้บนสังเวียนเท่านั้น ที่จะรู้ เข้าใจกับการก้าวผ่านอุปสรรคขวากหนาม จึงจะได้มา ไม่มีวิธีไหนที่ดีกว่านี้ ที่ทำให้ประชาชนทุกคนได้ มีสิทธิ มีเสรีภาพ ในความคิด ในการแสดงออกภายใต้ นิติรัฐฯ

? เริ่มต้นที่ปีหมา ยุ่งเหยิงอีรุงตุงนัง ประเดิมที่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกฯ ควักกระเป๋า 25.000บาท ซื้อลูกหมาพันธุ์บางแก้ว 3 ตัว ตก
เฉลี่ยตัวละ 8.000 กว่าบาท เลี้ยงเอง 1ตัว ฝากเพื่อนเลิฟ บิ๊กชง พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ 1ตัว  ฝากพี่รอง บิ๊กป๊อก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา 1ตัว แต่ไม่มีของฝากให้พี่ใหญ่ บิ๊กป้อม

? เข้าทางหรือแหกโค้งเมื่อ ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการ สมาคมองค์กรพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย รีบออกมา ขย่ม การให้หรือการรับมูลค่าเกิน 3.000 บาท ย่อมทำมิได้ ส่งดาบให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) ตรวจสอบ หวังเขือดให้ตายคาเขียง

? เดชะบุญ ลุงตู่ ทันเกมส์ ความผิดยังไม่สำเร็จ ลูกหมายังอยู่ครบ วันที่ให้จริงส่งมอบผู้รับ ต้องจ่ายกะตังค์ซื้ออ ย่างนี้ก็มีด้วย ศรีธนญชัยการเมือง

? อันนี้ของฝากให้พี่ใหญ่ ไม่ใช่ ลูกหมา บิ๊กป้อมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง.นายกฯ สังคมถามหา แหวนเพชร นาฬิกา ท่านได้แต่ไรมา ? ใครให้วานบอก ! นิ้วเพชร ชี้มาตรฐานการตรวจสอบ และการบังคับใช้กฎหมาย ของ ปปช.ต้องให้เกิดความเสมอภาค ตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ ไม่คลุมเคลือ นิ้วเพชร ว่างานนี้ ปปช.ต้องโชว์กึ๋น ไม่ลูบหน้าปะจมูก

?? ชายชาตินักรบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก้าวสู่เส้นทางการเมือง วางอาวุธจับไมค์ ประกาศชัดเจนขอเป็นนักการเมืองเต็มตัว และพร้อมจะเป็นนายกฯ ภายใต้กฎกติกา รัฐธรรมนูญฉบับปฐมฤกษ์ ปี 2560 เลิกเกรี้ยวกราด ไม่หงุดหงิด อย่าเสียงดุชี้หน้า คงตีตื้นได้กองหนุนคืนมา ตอบโจทย์ที่ ป๋า พล.อ.เปรม ติลสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เตือน ตู่ ใช้กองหนุนไปเกือบหมด หรือคนละเรื่องเดียวกันตามไปดู

? ยืนยันหนักแน่น เลือกตั้งตามโรตแม็ป เหลือเพียงจัดทำกฎหมายลูก เลือกตั้ง สส.และที่มา ของ สว. 2 พรรคใหญ่ ขมิ้นกับปูน ประชาธิปัตย์ กับ เพื่อไทย ออกมา ร่วมด้วยช่วยกัน หยัน เลิกเป็นอีแอบ ลับ ลวง พราง หวังสืบทอดอำนาจนั่ง นายกฯคน นอก คุมเสียง สว.250 รวมตั้งพรรคเล็ก พรรคน้อยเป็นนอมินี่ บวกกับที่แอบเดินสายติดต่อมุ้งค่ายต่างๆ ลึกล้ำ โอ้มายก๊อต !!!

? เล่นเอาพรรคใหม่ยังไม่ได้แจ้งเกิดแจ้งเกิด อย่าง พรรคเสียงชาวไทย THAIPEOPLES DEMAND PARTY ถึงกับเขินอาย อาจหายวับเข้ากลีบเมฆ ไร้ร่องรอย การ   มืองเล่นกันอย่างนี้ จับไม่ได้ ไล่ใม่ทัน จบเห่

? จบท้ายข่าวดีมาฝาก เริ่มปี 2561นี้ ประชาชนคนไทยกินข้าว ไม้ได้กินแกลบ จะได้อ้าปาก ลืมตากับเขาบ้าง เมื่อเสี่ยกวง สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ขันอาสาขายฝันจะทำให้คนจนหมดไป มีแต่เสี่ยกำมะลอเกลื่อนเมือง อาเมน ?!

  • นิ้วเพชร