วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

Konthai-Logo สื่อออนไลน์  หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561 ชี้เป็น ชี้ตาย กับ นิ้วเพชร

? การเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพไม่มีข้อห้าม ในการเรียนรู้ อย่าให้ใครหน้าไหนมาใช้เล่ห์กลอุบาย ปู้ยี่ปู้ยำ บ้านเกิดเมืองนอน และอย่าให้ใครมาสร้างภาพผูกขาดความรักชาติไว้เพียงผู้เดียว

? ที่ผ่านมากับ ม็อบมือตบ ตีนตบ นกหวีด ป่วนบ้านเผาเมือง ประเทศชาติเสียหายยับเยิน จนเป็นเหตุให้ประชาชนสนับสนุน คสช.ให้ทำการรัฐประหาร ยึดอำนาจเพื่อขัดตาทัพ คืนความสงบเรียบร้อยให้แก่ชาติบ้านเมือง

? ควบคู่ปฏิรูปวางรากฐานประเทศ จนร่างเสร็จได้ รัฐธรรมนูญ 2560 เป็นกฎหมายสูงสุด ไว้ใช้ในการปกครอง บริหารประเทศ เป็นอันสิ้นสุดภารกิจ คสช.ควรตบเท้า กลับเข้ากรม กอง

? พร้อมคืนอำนาจให้กับประชาชน ได้เลือกตั้งตาม รธน.2560 หาคนที่รัก พรรคที่ชอบ มาเป็นผู้นำบริหารประเทศ โดยชอบธรรม ตามครรลองแบบ    ฉบับประชาธิปไตยไทยสากล

? แต่สถานการณ์ การเมืองยังคงไม่ลดราวาศอก ระหว่างพรรคการเมือง นักการเมือง ที่รับทราบตามที่รัฐบาลป่าวประกาศไว้ก่อนหน้า ให้มีการเลือกตั้งตามโรตแม็ป ในเดือน พย.2561

? แต่เหตุที่เกิดขึ้น เมื่อรัฐบาล คสช. ผู้ควบคุมบังเหียน ผู้กำหนดกฏเกณฑ์ กติกาชะตาบ้านเมือง ออกมาขวางเลื่อนการเลือกตั้งเสียเอง จึงถูกวิจารณ์ว่า สืบทอดอำนาจ และอาจเป็นการละเมิด ฉ้อฉลกฎหมายโดยไม่ชอบ จะจริงเท็จอน่างไร นิ้วเพชร ฟังหูไว้หู

? เมื่อเลื่อน พรบ.การเลือกตั้ง สส.ออกไปอีก 90วัน ไม่ว่าจะเจตนาดีประสงค์ร้ายหรือไม่ก็ตาม ความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ใครรับผิดชอบต้องมาก่อน

? เมื่อวันเอาทิตย์ที่ 28 มค 61 ที่ผ่านมา วิรัช -จินตนา ต่อสกุลศักดิ์ / สามารถ – วรรณรัตน์ ชวนะเบญจวุฒิ แต่งบุตรชาย-บุตรสาว นางสาววรรษนันท์ & นายอรรถพล ณ บ้าน มรว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ฝากผ่าน นิ้วเพชร ขอบพระคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน

? เพื่อนสนิท มิตรสหาย ผู้การเจษฏา-สายพิณ สมอคร / ณัฐพล-อัมพร เสนาพิทักษ์ เชิญ..วันเสาร์ที่ 10 กพ.61 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ งานแต่ง ณิปุณ & ธนากร ล่องเรือสำราญริเวอร์ไซด์ 3 เรือออกตรงเวลา 18.30น. ลงทะเบียน 18.00น. เวลาอาหารเย็น 19.00น. กลับถึงฝั่ง 21.30น.

นิ้วเพชร