วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

Konthai-Logo สื่อออนไลน์  หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ชี้เป็น ชี้ตาย กับ นิ้วเพชร

การเมืองไม่ใช่เรื่องปาหี่ ต้องมีคุณธรรม มีจริยธรรม มีสปีริต มีสามัญสำนึก ทุกอย่างต้องโปร่งใส  พร้อมตอบประชาชนภายใต้การบริหารชาติบ้านเมือง ยิ่งในระบอบประชาธิปไตย อย่าลืม?! ประชาชน ใช้สิทธิมีเสียง ต้องมีเสรีภาพ ภายใต้รัฐ ธรรมนูญ กำหนดไว้

? เมื่อนายกลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหนัารัฐบาล คสช.เคยประกาศกับประชาชน ยุคนี้ปราบโกง ไม่ทนต่อการคอรัปชั่นของนักการเมือง ข้าราชการ ฉ้อราษฏร์บังหลวง มาเฟีย ผู้มีอิทธิพล ต้องหมดไป อีกให้สัญญาจะมีการเลือกตั้งตามโรดแม็ป พย.61 

? ถึงวันนี้ ปฏิกิริยาที่สะท้อนภาพการเมืองของ รัฐบาล คสช.กลายเป็นขาลง ตามที่ป๋า พล.อ.เปรม ติลสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ทัก กองเชียร์เริ่มถอยห่าง

? เมื่อนาฬิกาพี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ ของบิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ รมว.กลาโหม คือจุดอ่อน กระแสสังคมมองกระเต็งใส่เอว จนบานปลายเสียความรู้สึกของประชาชน ร่วมลงชื่อ get out สอดรับคำท้า ที่ประกาศในงานพบสื่อมวลชน ถ้าประชาชนไม่เอาจะลาออก!

? กระเพื่อมถึงสถาบันทำโพล อานนท์ ศักดิ์วีวิชญ์ ผอ.นืด้าโพลเกิดอะไรขึ้น? ไม่มีปี่มีขลุ่ย ไขก๊อกลาออกทันที! กับคำถาม นาฬิกาของเพื่อน ประชาชนไม่เชื่อ!! หมดความไว้วางใจถึง 85%

? ล่าสุดมีกระแสข่าวสกัดขบวนล้อการเมืองบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ห้ามล้อนาฬิกาทั่นผู้นำจริงเท็จอย่างไร รู้อยู่แก่ใจ แบบประชาธิปไตยไทยนิยม

? สลัดไม่หลุด แกะไม่ออก ที่สุดจะกลายเป็นบรรทัดฐาน ธรรมาภิบาลถอยหลังลงคลอง  ความอยู่รอดของประเทศต้องมาก่อน หนี้บุญคุณต้องทด แทน แค้นต้องชำระ เป็นเรื่องส่วนตัว ต้องแยกให้ขาด นิ้วเพชร ว่าได้ไม่คุ้มเสีย

? นิ้วเพชร ตอกย้ำ เพื่อนสนิท มิตรสหาย ผู้การเจษฏา สมอคร เชิญ..วันเสาร์ที่ 10 กพ.61 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ งานแต่ง ณิปุณ – ธนากร ล่องเรือสำราญริเวอร์ไซด์ 3รือออกตรงเวลา 18.30น.ลงทะเบียน 18.00น. เวลาอาหารเย็น 19.00น.กลับถึงฝั่ง 21.30น. 

                                นิ้วเพชร