วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561

  1. Konthai-Logo  สื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร                ? เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราขกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ประกอบพิธีสมรสพระราชทานระหว่าง นางสาวลลิลธร กิติมหาคุณ กับ พันโทธริศร ตุวยานนท์  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นเกียรติ พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีความยินดีขอเรียนเชิญร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน  ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น3 สโมสรทหารบก (วิภาวดี) วันเสาร์ที่ 31มีนาคม2561 เวลา 18.00 น.(ค็อกเทล) การแต่งกาย สีชมพู สีโอลด์โรส นิ้วเพชร ขอแสดงความยินดีกับ   พล.อ.ณรงค์ – อริสรา ตุวยานนท์ ..อนาคตคุณปู่ – คุณย่า !                                        ? การก้าวสู่ ประชาธิปไตย โดยผ่านการเลือกตั้งแบบไทยๆ อันที่จริงประชาชนเป็นผู้ชี้ชะตานักการเมือง เลือกคนที่ใช่ หาพรรคที่ชอบ ด้วยการเข้าคูหากาบัตร เพื่อเลือกผู้แทนเข้าไปเป็นปากเสียงแทนประชาชน !                                                    ? แต่ความเป็นจริงที่ผ่านมา นักการเมืองบางคนกลับเล่นการเมืองลวงประชาชน หลอกให้ไปใช้สิทธิ จากนั้นก็ยึดเป็นหน้าที่ของตนโดยไร้จิตสำนึก ปู้ยี่ ปู้ยำประเทศ เสียฉิบ !!!
    ? เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เนื่องในวาระครบรอบวันเกิดปีที่ 64 ของบิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหน.คสช.ของขวัญที่อยากได้ ขอให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบระบบราชการ กำจัดการทุจริตให้หมดสิ้นไป ขอให้ท่านนายกฯได้ของขวัญสมใจดังปรารถนา อมิตพุทธ !
    ? ในขณะที่ข่าวจอทีวี ปกหน้าหนังสือพิมพ์ ไม่เว้นแต่ละวัน มีข่าวเต็มไปด้วยการทุจริต โกงกิน อมเงินช่วยเหลือคนจน งาบทุนการศึกษาผู้ยากไร้ และเงินสงเคราะห์คนชรา ออเจ้า บุพเพสันนิวาส ?
    ? ที่สุด บิ๊กตู่ ลุย ! งัด ม.44โขว์อำนาจพิเศษเหนือ กฏหมายรัฐธรรมนูญ ฉบับใหม่ป้ายแดง ปี60 ฟันองค์กรอิสระ เด้งฟ้าผ่า สมชัย ศรีสุทธิยากร พ้นกกต.ในข้อหา ชอบติติงโรตแม็ป เลือกตั้ง ให้ประชาชนสับสน กับอีกที่ สมัคร เลขาธิการ กกต.โดยไม่ลาออกจาก กกต.เข้าข่ายเป็นการขัดกันกับผลประโยชน์ที่ตนเอง มีส่วนได้เสีย โอละพ่อ
    ? ไม่วางมือ ทิชา ณ นคร อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ถามหา เรื่องนาฬิกาหรู กับ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ แสดงสปิริตโดยการลาออก คำตอบเดิมๆผิดอะไร? ไม่ใช่นักการเมือง ขันอาสาเข้ามาทำเพื่อชาติบ้านเมือง คนละเรื่องเดียวกัน ?!
    ? หนังสือราชการ เขียนออกมาได้งัย ? ให้ประชา ชนหายโง่ ?! ขายขี้หน้าไปทั่ว แม้จะเปลี่ยนใหม่ให้ประชาชนมีความรู้เท่าทัน บทเรียนอันไร้กึ๋นของ  สุชัย บุตรสาระ รอง.ผวจ.ขอนแก่น  อย่างไม่ควรให้อภัย เจ็บนี้อีกนาน ฮ่วย !
    ? การจะปราบโกงให้สำเร็จต้องตัดทิ้งระบบพวกพ้อง ยึดนิติธรรม ธรรมาภิบาล พร้อมตรวจสอบที่เข้มข้นเด็ดขาด ไม่เห็นแก่หน้าอินทร์ พรหม ยม ยักษ์ !!!                                                       นิ้วเพชร