วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561

Konthai-Logoสื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร
? ล่าสุด ! การเมืองยังคงล้ออำนาจ คสช. ยุคที่ไม่ยึดติดแบบแผน ส่อเค้าล่อกันนัว ตั้งแต่สัญญาณที่ให้กรรมการ ปปช.ที่มีลักษณะต้องห้าม ให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป จนกว่าจะครบวาระ (9ปี) โดยไม่ถือว่าขัดหรือแย้ง รัฐธรรมนูญใหม่
? เคาะกะลา เหล่านักประชาธิปไตย แห่ยื่นจดจองตั้งชื่อพรรคการเมืองใหม่… เพื่อการเลือกตั้ง…ตามโรดแม็ป ประเทศไทยมีพรรคการเมืองใหม่-เก่า รวมกันมากกว่าร้อย ต้องบันทึกในกินเนสบุ๊ค แต่ประชา ชน กลับไม่ได้อะไรในขีวิตและความเป็นอยู่ ล้วนตกเป็นเหยื่อทางการเมือง ?!
? เนติบริกรเติมพลังพรรคสีเขียว ซือแป๋ มีชัย ฤชุพันธุ์ กระบี่มือ1 ออกมาเตือนระวังล้มทั้งกระดานเมื่อ กฏหมายลูก 2ฉบับ ว่าด้วยการเลือกตั้ง สส. อีกการได้มาซึ่ง สว.อาจขัดหรือแย้ง รัฐธรรมนูญ จบเห่
? กลายเป็นปมถูกขย่มจับเขย่า ทวงสัญญา จากเหล่าคนอยากเลือกตั้ง จี้ขอให้ยึดมั่นคำสัญญา แต่ก็อย่างว่าหลายคนสงสัยหรืออยากอยู่ยาว ไม่อยากเลือกตั้ง ฮึ!
? ขับเคลื่อนเรือแป๊ะทวนกระแสคลื่น มีแววโรคเลื่อนรักษาไม่หาย จากการเขียนกฎหมายลูก ต้องไม่ขัดกฎหมายแม่ มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นเรื่องเศร้า กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่ กลายเป็น ลูกทรพีเสียฉิบ?!
? กลุ่มอยากเลือกตั้ง นักการเมือง นักวิชาการ ชี้ถ้าเป็นอีหร็อบเดิม หมดเงื่อนไข ไร้ชอบธรรม งานนี้ต้องหาปี๊บคลุมหัว !!!

นิ้วเพชร