วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561

Konthai-Logo สื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร
? โรตแม็ป เริ่มมีสัญญาณชัดเจนดีขึ้นเป็นระยะๆ ยกเครื่องเสริมเติมแต่ง ประชาธิปไตยจอมปลอมที่ผ่านมา ล้วนใช้ประชาธิปไตยเป็นทางผ่าน สารพัดโกงกิน แสวงหาอำนาจ ผลประโยชน์ใส่ตัว และพวกพ้อง
? แม้บรรยากาศควันหมอกทางการเมือง ดูคล้ายจางหาย ยังไม่มีคลื่นใดเข้ารบกวน บนเส้นทางประชาธิปไตย การช่วงชิงอำนาจยังคงมีต่อไปให้เห็นทุกยุค ทุกสมัย ในขณะประชาธิปไตยเดินถอยหลัง นักการเมืองลายพรางซ่อนรุก !
? สังคยนาปฏิรูปประเทศ ผ่าน การปฏิรูปกฏหมาย ทึ่ล้าสมัยง่ำงึก โละทิ้งบ้าง คือจุดเปลี่ยนประเทศไทย ในปาฐกถาพิเศษ โดย .. อาจารย์วิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ในวันนักข่าว 5 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา
? สะไตล์ ประชาธิปัตย์ อย่าปล่อยมือ ที่สุดด้วยความคิด อุดมการณ์ต่างขั้วโดยสิ้นเชิง ในเส้นทาง ประชาธิปไตย เป็นอันต้องสะดุดหยุดลง ถ้าต้องจับมือกับ เพื่อไทย พร้อมจี้ ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไขก๊อก ลุกจากเก้าอี้ นายกฯ หน.คสช.ออกมาเล่นการเมืองแบบเปิดเผย โปร่งใส ไม่ต้องแอบซ่อนนอมีนี บนความเสมอภาค !!!
? จดตัดตั้งพรรคใหม่ 52พรรค มีพรรคเก่าเดิม 69พรรค ประชาธิปไตยประเทศไทยบานฉ่ำ มีหลากหลายนโยบายให้เลือกชม นิ้วเพชร ฟันธงที่สุดเลือกตั้งคราวหน้า หนีไม่พ้น เอา ลุงตู่ หรือไม่เอา ลุงตู่ เอวัง ?!

นิ้วเพชร