วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2561

Konthai-Logo  สื่อออนไลน์กับ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ชาติไทย ไม่ใช่ของใตรคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๓ กันยายน ๒๕๖๑ ชี้เป็น ชี้ตาย กับ นิ้วเพชร    ? สมคำล่ำลือ ได้ยินมากับหู เห็นมากับตา ต้องขอแสดงความชื่นชมกับ 2 เจ้าสำนักงานกฏหมายทนาย สมาร์ท 089-161-6126 & พนธิต 081-782-6080 ผู้ให้ความช่วยเหลือแนะนำโดยไม่เลือกชนชั้น ใช้ความยุติธรรม เป็นอาวุธในการต่อสู้ค้นหา ความจริง ใครถูกให้ร้ายป้ายสี โดยไม่ได้รับความเป็นธรรม เชิญ … หลังศาล จว.ฉะเชิงเทรา 133 เอมอรอุทิศ ซอย 2 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิง เทรา 24000 นับถือ อ่านว่า นับถือ

? การเมืองเป้นเรื่องปาหี่ ต้องจับให้ได้ ต้องไล่ให้ทัน ล้วนโกหกคำโต ไม่ว่าจะวาทะกรรม หรือจะพีธีกรรม ล้วนไม่เลือกวิธี สบโอกาส ใครมือยาวได้เปรียบสาวกันเข้าไป ระวังภาคการเมืองประชาชนทนไม่ไหวจะลุกฮือ !

? เรื่องการทำไพรมารีโหวต ? เป้นเจตนาหนึ่งในแผนการปฏิรูปประเทศถึงต้องฉีกรัฐธรรมนูญเก่าทิ้ง การเมืองต้องเป็นของประชาชนโดยแท้จริง ไม่ใช่ให้ใครนายทุนหน้าไหนก็ได้เข้ามาชี้นำ !

? การเลือกตั้งครี้งใหม่ ต้องการให้สมาชิกพรรคฯ ซึ่งคือประชาชนเข้ามีส่วนร่วม เลือกผู้สมัคร สส. ของตัวเองโดยทำตามนโยบายที่ให้ไว้ แลัวฟังเสียงจากประชาชนที่ให้การสนับสนุน เพื่อเข้าไปเป็นปากเสียงแก้ปัญหาความเดือดร้อนได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่อย่างคราวที่ผ่านมา ถึงฝั่งก็ถึบหัวเรือส่ง หรือนี่เป็นเพียงวาทะกรรมอันแยบยล ?!

? ท้ายที่สุดผ่าทางตันแบบปลอกกล้วยเข้าปาก ด้วยการยกเลิก ไพรมารีโหวต มิเช่นนั้นเงื่อนไขเวลาไม่พอ อาจต้องแลกเจอโรคเลื่อนซ้ำซาก ต้องมีการเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีกเอามั้ย ?!

? จึงมีคำถามมากมายตามมากับเวลา 4ปี ที่เข้ามาปฏิรูปประเทศ ทำได้แค่พีธีกรรม กับการตะบัตสิน รองรับความชอบธรรมว่าไม่ขัดกับ รัฐธรรมนูญ อย่างงั้นหรือ ?

? ก็จริงอยู่อาจไม่ขัด แต่ก็เห๊นชัดๆ ขัดเจตนารมณ์ รัฐธรรมนูญ 2560 ฉบับใหม่ป้ายแดง ทึ่เขียนไว้ หรือเป้นสิ่งมโนได้ว่ามี GT 200 เหมือนมีสิ่งศักดืสิทธิ เสมือนมีพระเครื่องห้อยคอคุ้มครอง ไม่หุยก็ฮาไม่ออก…คุณพระช่วย !

? ที่สุดก็อีหร็อบเดิม เดินหน้าประเทศไทย 4.0 เสียรางวัด เสียของ เสียเวลา เสืยทั้งงบประมาณ จะอีกกี่ครั้งกับการต้องขึ้นต้นเป็นลำไม้ไผ่ พอเหลาลงไป กลายเป็นบ้องกัญชา !!!

นิ้วเพชร