วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561

สื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร
กระแสพลังดูดที่เคยเป็นที่วิพากวิจารณ์ เป็นที่ หวั่นเกรงของเหล่านักการเมือง กลับพลันจางหาย เงียบงันเป็นเป่าสาก เมื่อไพร่หมื่นล้าน ของพรรคคนรุ่นใหม่ ชี่อพรรคอนาคตใหม่ เปิดตัว สร้างสีสันการเมือง ขึ้นมาบดบัง ?
• การปรากฏตัวของ ธนากร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมประกาศท้าฟันไม่เอา รัฐธรรมนู 2560 ทั้งฉบับ อันเป็นมรดกตกทอดของ คสช. แถมจ่อล้มล้างฝ่ายอำนาจพิเศษ หรือก็แค่ลีลาวาทกรรมกระทืบโรงข่มขู่ยักษ์ถือกระบองเท่านั้น
• ในที่สุด ศาลรัฐธรรมนู มีมติเอกฉันท์ กฎหมายทั้งสองฉบับ ที่จำเป็นต่อการเลือกตั้ง พรบ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่ง สว. และ พรบ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง สส.ไม่ขัดไมหรือแย้ง
เหล่านักเลือกตั้งตรียมนับถอยหลัง ทุกฝ่ายต้องช่วยกันให้ระบอบประชาธิปไตยปักหลักปักฐานให้ประเทศมั่นคง เพื่อการพัฒนาชาติบ้านเมือง
รัฐบาลใหม่หลังเลือกตั้งได้เข้ามาดูทุกข์สุขปากท้องของประชาชน ให้อยู่ดีมีความสุข ถือเป็นความสำคัญยิ่ง
• แม้แต่วุฒิสภาสหรัฐอเมริกา ยังอยากเห็นไทยกลับคืนสู่ ประชาธิปไตย คนไทยรอเวลาเข้าคูหาหย่อนบัตร ปลอดโรคเลื่อนเป็นไปตามโรดแม็บ กพ.2562 เสียงปี่กองการเมืองเริ่มแล้วจริงหรือ !!!!

นิ้วเพชร