วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561

Konthai-Logo สื่อออนไลน์ หนังสือพิมพ์ชาติไทย ”ชาติไทย” ไม่ใช่ของใครคนเดียว ฉบับวันนี้ตรงกับ วันจันทร์ที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๖๑ ชี้เป็นชี้ตาย กับ นิ้วเพชร
? ลิเกการเมืองหลงยุค ยังอยู่ในวังวนอีหร็อบเดิม มีให้เห็นทุกสมัยกับวาทกรรมสร้างเรตติ้ง จ้องทำลายมีให้เห็นตั้งแต่ / ตระบัดสัตย์… เพื่อชาติ / ฉีก รัฐธรรมนู 2560 ทั้งฉบับ ไม่เอารัฐประหารทำคลอด / ขบวนชาวนา กองหนุนเชียร์ ลุงตู่ เดินหน้าตีตั๋วอยู่ต่อนั่งนายกฯ ภายใต้โลโก้ FOS สื่อได้ความว่า เฟรน ออฟ สมคิด (จาตุศรีพิทักษ์) /สมาชิก  สนช.ไร้เสียงค้านระหว่างประชุม…หลับเพื่อชาติงบ 3พันล้านล้านผ่านไม่มีสะดุด / ไม่เลือกเรา …เขามาแน่ ?
? คณะกรรมการ การเลือกตั้ง (กกต.) ชุดใหม่ บัญญัติ ให้มีเงินสินบนนำจับ ให้ประชาชนแจ้งเบาะแส การทุจริตการเลือกตั้ง และให้มีการคุ้มครองผู้นำชี้ที่เป็นพยาน เพื่อหลักประกัน ไม่ปล่อยคนโกงลอยนวล !
? จะเป็นการสร้างภาพหรือไม่ ? แล้วแต่มุมมอง แต่เป็นความถนัดช่ำชองของเหล่านักเล่นแร่แปรธาตุบางคน ถ้าสังคมจับได้ไล่ทัน จะเห็นมีแต่เปลือกกระพี้ห่อหุ้มแก่นแท้ !
? ทุกคนมีสิทธิคิดต่าง บนตวามเสมอภาค เลือกตั้งคราวหน้า ภาคประชาชนเท่านั้น ! ที่จะเป็นผู้ชี้วัด เหล่านักเลือกตั้งที่ทำงานด้วยลมปาก หรือผลงานกว่า 4ปี ของ คสช. สำเร็จหรือลัมเหลว ว่าจะเอาใคร ไม่เอาใคร เข้ามาบริหารชาติบ้านเมือง !!!!

นิ้วเพชร